hàng về...
Nữ đế khờ phu

Nữ Hoàng Đế Khờ Phu Quân – Quyển 2

Tự nhiên dạo google một vòng và thấy blog bạn Ruby đang edit truyện này. Hớn ha hớn hả vào đọc thì thấy thích văn phong bạn ấy phết. Cũng tưng tửng và làm khá kĩ, chỉ là nhiều từ Hán Việt một tẹo và cách xưng hô với văn phong với mình cũng khác một tẹo.

Chính vì thế mà đọc xong ba chương đầu quyển 3, mình đã quyết định hợp tác với Ruby để làm trọn bộ truyện này :X. Tất nhiên mình sẽ cố gắng thay đổi văn phong mình đi một tí để phù hợp với văn phong Ruby. Nếu các bạn đọc truyện mà thấy có tí gì không khớp thì cũng thông cảm nhé :X, chúng mình là hai người khác nhau mà :”>

Mình và Ruby đã phân công nhau,

Quyển 1: Lily làm (đã xong)

Quyển 2 & 3: Ruby làm

Quyển 4: Lily làm

Quyển 5,6,7: [Xong quyển 4 rồi tính]

Mục lục đã được update trong phần mục lục của mình:

https://lilicious14.wordpress.com/truyen-co-trang/nu-de-kho-phu/

hoặc các bạn có thể vào thẳng mục lục của Ruby

https://tieuthunhudao.wordpress.com/n%E1%BB%AF-d%E1%BA%BF-kh%E1%BB%9D-phu/

Mong mọi người vẫn ủng hộ!

Xin chân thành cảm ơn!!! >:D<

About Lily Tran

Something inside...

Thảo luận

4 thoughts on “Nữ Hoàng Đế Khờ Phu Quân – Quyển 2

  1. *rưng rưng* ss thì đỡ vất vả mà độc giả chúng em có truyện đọc thường xuyên rồi. hihi. Thế ss có đẩy nhanh tiến độ của Tranh Thiên Hạ không ạ? Em nhớ chị Tịch với anh Tức.huhu

    Posted by Thần Hi | 30.07.2012, 08:38
    • Từ từ,

      Đợi chị đi du lịch nốt đã :(( 13/8 chị vào học rồi sẽ cố post đều đều 1 chương/tuần :((

      Về làm mấy cái thủ tục với đi chơi cũng hết ngày rồi lăn ra ngủ :(( Rất xin lỗi mọi người :((

      Posted by Lily Tran | 01.08.2012, 21:32
  2. Bạn Ruby làm cũng ok lắm đó, giọng văn đọc hài chết =]]

    Posted by Gray | 30.07.2012, 17:56

Gửi phản hồi

Lịch post truyện

Truyện sẽ ra vào CN hàng tuần. Đều đặn. Nếu t2 mà vẫn không thấy truyện các bạn nhớ giục mình nhé :D

Một phút điền email và bạn sẽ có ngay lập tức những bài mới trong ngày

Join 864 other followers

Lưu trữ

